Monday, March 8, 2021

Sana

Lyrics by James Zaragosa

Music by Jonathan R. Bacolod


Intro: C G F G (2x)


      C                  F

Narito ang buhay ko

     Em  E       Am

Inaalay ko sa Iyo

Dm                C

Gamitin Mo ako

           F             G

sa kaluwalhatian Mo


       C                F

Narito ang puso ko

   Em E     Am

pakalinisin Mo

Dm         C

upang maalay

          F                G

ang buo kong buhay


Pre-chorus:

     Bb      C      Dm              C

Sa pagsamba nawa ay manguna

Bb           F              C       

Sa buhay kong ito purihin Ka


Chorus:

         G                    C  

O Hesus, sana pagpalain Mo

      Bm7 Em            Am           D

gamitin    Mo ang buong buhay ko

                G                   C                   Bm7         Em

Nawa ay Ikaw sana ang manguna sa buong buhay ko

              Am  D

Sa pagsunod ko sa landas Mo


(Repeat all)

(Instrumental: Repeat chords of Chorus)

(Repeat Pre-chorus, then transpose Chorus to A)

(Outro: D A G A B)

No comments:

Post a Comment