Thursday, October 4, 2018

Malabo

Intro: D D+ Bm C (2x)

D             DM7                     D9
Heto na naman ang tanong na to
   Gm7        F#m7    Bm           C       A
titigilan ko na ba ang pag-eemo ko?
D                  DM7              D9
Bakit ba hanggang ngayon ako'y
        Gm7               F#m7          Bm          C      A
nangangarap pang baka may pag-asa pa sayo?

Refrain:
      F#m      Bm               F#m             Bm
Sa tagal ng limang taon ng pagdadrama ko
F                          G                A     Asus4    A
siguro nga'y dapat nang sabihin to

Chorus:
          C#m    F#m          D                  E
Hayaan mo hindi na ko luluha pa nang dahil sayo
C#m            F#m         D                            E
Isipin mong limot na kita kahit na parang malabo
             C#m  F#m              D                      E
Pangako ko hindi na ko magdaramdam nang gaya nito
C#m           F#m           D                         E
Sana ay lumigaya ka na't mula ngayon ay lagi kang masaya (Intro)

D                   DM7          D9
At ngayon ang sabi mo naman
         Gm7              F#m7  Bm                      C     A
naka-move on ka na nga at tayo'y friends na lang
D                 DM7           D9
Bakit ba ang tangi kong alam
       Gm7       F#m7       Bm                   C       A
di mapilit mawala ang sa iyo'y nararamdaman?

Refrain:
      F#m      Bm                   F#m               Bm
Sa tagal ng limang Paskong ako'y bangag sayo
F                     G              A          Asus4        A
sana nga ay masabi ko na to

Bridge:
         A
Masaya ka na sana sa buhay mo
  F#m
Iisipin ko na lang na ok na ako
     G
Kahit alam ko naman ang totoo
     Asus4                           A
Kalimutan ka ay parang malabo

(Repeat Chorus)

No comments:

Post a Comment